Banner giá The Senique Hanoi

Bảng giá căn hộ The Senique Hanoi

Giá bán căn hộ The Senique Hanoi dự kiến nằm trong mức cao bởi đây là dự án chung cư cao cấp được đầu tư về tiện ích cũng như thiết kế đẳng cấp cho không gian sống. Tuy nhiên, tùy vào vị trí, diện tích và từng loại hình căn hộ mà giá của từng căn tại đây là không giống nhau.

The Senique - Không gian sống mơ ước

Giá bán căn hộ The Senique Hanoi bao nhiêu?


Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, chung cư The Senique sẽ chính thức được ra mắt thị trường vào cuối năm 2024, mức giá dự kiến như sau:

– Giá căn hộ The Senique Hanoi tính theo m2: khoảng 60 – 70 triệu/m2.

– Giá căn hộ The Senique Hanoi tính theo căn: như bảng dưới đây.

Loại căn hộ

Diện tích

Giá căn hộ

Căn hộ 1 phòng ngủ

42,2m2

từ 2,7 tỷ

Căn hộ 2 phòng ngủ

53,8 – 74,3m2

từ 3,5 – 4.5 tỷ

Căn hộ 3 phòng ngủ

81,3 – 117,8m2

từ 5,1 – 8 tỷ

Căn hộ 4 phòng ngủ

120 – 135m2

từ 8,5 tỷ

Căn Duplex

115 – 211,7m2

Đang cập nhật

Căn Penthouse

368,3 – 410m2

Đang cập nhật

Lưu ý: Giá nói trên chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật bảng giá CHÍNH XÁC khi có thông báo từ chủ đầu tư.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá bán căn hộ The Senique Hanoi

Chung cư The Senique Hanoi gồm có 3 tòa tháp, mỗi tòa cao 37 tầng, với 2150 căn hộ. Và giá của mỗi căn hộ sẽ không giống nhau, được quyết định bởi các yếu tố sau:

Vì sao chung cư The Senique Hanoi có giá bán cao?

So sánh với một số dự án chung cư ở lân cận thì thấy rằng The Senique của Capitaland sở hữu mức giá khá cao. Dẫu vậy lượng người quan tâm đến dự án lại rất lớn. Có thể giải thích điều này như sau:

  • Thứ nhất, chủ đầu tư của The Senique Hanoi là Capitaland Development (CLD), là nhánh phát triển của tập đoàn bất động sản lớn của châu Á – Capitaland. CLD đã thành công với nhiều dự án khác nhau ở Việt Nam như Lumi Hanoi, Zenity, De La Sol, Heritage West Lake, Define, d’Edge Thao Dien,…
  • Thứ hai, The Senique Hanoi là dự án chung cư cao cấp được tích hợp nhiều tiện ích (bao gồm cả hệ thống tiện ích được thừa hưởng khi nằm trong quần thể Ocean City) đem đến cho cư dân cuộc sống “tất cả trong một” và hướng đến không gian sống hiện đại, tiện nghi.
  • Thứ ba, The Senique Hanoi có quy hoạch và thiết kế vượt trội, nơi con người được tận hưởng cuộc sống một cách hoàn hảo. Mỗi một căn hộ được chăm chút tỉ mỉ từ kiến trúc, bố trí, nội thất cho đến tầm nhìn để đem đến sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân.
  • Thứ tư, The Senique Hanoi sở hữu vị trí “vàng” khi vừa có sự thuận tiện trong di chuyển, kết nối lại vừa chứa đựng cơ hội sinh lời hiếm có.
  • Thứ năm, dễ dàng sở hữu căn hộ The Senique Hanoi khi chủ đầu tư liên kết với các ngân hàng lớn hỗ trợ người mua vay vốn lên đến 70% giá bán, hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc và không phạt trả nợ trước thời hạn. Ngoài ra, nhiều phương thức thanh toán được đưa ra để phù hợp với tài chính và mong muốn của người mua.

Giá bán The Senique Hanoi sẽ có sự thay đổi liên tục tùy vào thời gian, tiến độ. Do vậy, để sở hữu căn hộ chung cư The Senique với giá rẻ nhất, anh/chị nên có sự cân nhắc và quyết định sớm. Ngoài ra, để được đảm bảo đầy đủ quyền lợi về ưu đãi, chiết khấu, khuyến mãi, anh/chị nên liên hệ với nhà phân phối trực thuộc chủ đầu tư để được tư vấn hoặc hướng dẫn đặt cọc giữ chỗ.

Nội thất The Senique
Hotline The Senique