Lý do nên chọn an cư & đầu tư tại The Senique Hanoi

Sảnh đón tiếp của The Senique

The Senique Hanoi là dự án được đầu tư bởi CapitaLand Development (CLD), tọa lạc phía Đông Hà Nội. Ra đời trong bối cảnh thị trường BĐS khu vực phía Đông đang có sự sôi nổi trở lại, The Senique Hanoi có không ít sự cạnh tranh cùng nhiều dự án BĐS khác. Trong đó, việc có nên an cư và đầu tư tại The Senique Hanoi hay không là câu hỏi được đặt ra bởi nhiều khách hàng và nhà đầu tư. 

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những lý do nên chọn an cư & đầu tư tại The Senique Hanoi mà không phải dự án nào khác!

Vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối

Đây là tiêu chí đầu tiên người mua đặt ra khi lựa chọn các dự án BĐS. Và với The Senique Capitaland cũng không ngoại lệ. Dự án sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, ngay trung tâm thành phố, từ đó đem lại tiềm năng kết nối thuận tiện cho cư dân. 

Cụ thể, The Senique Hanoi tọa lạc tại mặt tiền Đại lộ Thăng Long, phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm. Dự án nằm trong quần thể Đại đô thị Vinhomes Ocean Park với tầm view khoáng đạt, bao quanh là các công trình thấp tầng. Cư dân tại The Senique Hanoi sẽ dễ dàng tiếp cận đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, quốc lộ 5A để di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội, sân bay Nội Bài hay các tỉnh thành lân cận. 

The Senique Hanoi có vị trí tọa lạc đắc địa
Sở hữu vị trí vàng trung tâm đại đô thị Ocean Park

Đặc biệt, tương lai không xa khi tuyến tàu điện Metro số 8 hoàn thành, đi vào sử dụng, The Senique Hanoi sẽ gia tăng giá trị hơn nữa. Vị trí dự án 

Tiện ích đa dạng, đẳng cấp

Khách hàng và nhà đầu tư hoàn toàn có cơ sở để trông đợi vào hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp của The Senique Hanoi. Bởi, dự án được đầu tư phát triển bởi Capitaland Development cùng sự hợp tác với hai đối tác đến từ Nhật Bản. Các dự án trước đó CLD đầu tư được đánh giá rất cao về tiện ích, mang lại không gian sống hoàn hảo cho cư dân. Vì thế, The Senique Hanoi chắc chắn cũng sẽ tiếp nối những giá trị tuyệt vời mà CĐT đã làm trước đến nay. 

CĐT dự án dành nhiều tâm huyết và tiềm lực để phát triển vào hệ thống tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Phải kể đến đó là:

  • Bể bơi vô cực
  • Phòng tập gym hiện đại, sân tennis
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Rạp chiếu phim
  • Không gian làm việc chung
  • Vườn nướng BBQ

Sảnh đón tiếp của The Senique

Không chỉ tiện ích nội khu đa dạng, cư dân The Senique Hanoi còn dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu hiện hữu nhờ vào vị trí vàng đắc địa. Cụ thể, các tiện ích từ đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, các tiện ích giáo dục, mua sắm, giải trí cho đến tiện ích chăm sóc sức khỏe.  

Đa dạng sản phẩm, phù hợp mọi đối tượng khách hàng

The Senique Hanoi có quy mô 2,1ha, quy hoạch gồm 3 tòa tháp cao 37 tầng. Dự án cung ứng ra thị trường các sản phẩm đa dạng về diện tích, gồm các căn 2PN, 3PN, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đặc biệt, mật độ xây dựng của dự án rất thấp, đem lại không gian sống trong lành cho cư dân. Đây là điều không phải dự án nào tại trung tâm TP Hà Nội cũng làm được. 

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Một điều đặc biệt The Senique Hà Nội đang sở hữu đó là dự án này là dự án đầu tiên tại phía Đông có thiết kế phòng tắm đáp ứng quy chuẩn an toàn cho người cao tuổi. Bên cạnh đó, không gian căn hộ cũng được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với các vật liệu cao cấp đến từ thương hiệu lớn.

CĐT cùng các đơn vị thiết kế dự án đã nghiên cứu và tính toán rất kỹ để kết hợp công năng, thẩm mỹ trong từng căn hộ. Điều này mang đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp cho cư dân, tạo nên được sự thoải mái cho người ở. 

Sảnh cư dân The Senique Hanoi
Các căn hộ tại The Senique Hanoi có thiết kế tinh tế, hiện đại

Chủ đầu tư uy tín, pháp lý hoàn thiện

Một lý do khách hàng và nhà đầu tư nên chọn dự án Capitaland Ocean Park đó là dự án được đầu tư phát triển bởi CĐT uy tín, kinh nghiệm lâu năm. Capitaland Development là một nhánh phát triển BĐS của tập đoàn nổi tiếng tại Việt Nam Capitaland. CLD đã có kinh nghiệm triển khai thành công nhiều dự án quy mô lớn, cung ứng ra thị trường các sản phẩm căn hộ chất lượng.

Chưa hết, với The Senique Hanoi, chủ đầu tư còn bắt tay với hai đối tác lớn đến từ Nhật Bản là Mitsubishi Estate và Nomura Real Estate Development. Nhà thầu xây dựng là Ecoba Việt Nam và đơn vị tư vấn giám sát TEXO. Có thể thấy, dự án được phát triển bởi toàn các đối tác uy tín. 

Capitaland Development không chỉ đảm bảo chất lượng dự án đúng như cam kết mà còn rất chú trọng đến yếu tố pháp lý dự án. Người mua BĐS hiện nay thường có nhiều lo lắng vì bỏ ra số tiền lớn để đầu tư hoặc tìm nơi an cư. Vì thế, The Senique Hanoi khi công bố giới thiệu đến khách hàng đã được hoàn thiện về tính pháp lý, đủ điều kiện mở bán.

Tiềm năng tăng giá hấp dẫn

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, The Senique Hanoi còn là kênh đầu tư sinh lời không nên bỏ qua. Hội tụ hầu hết các thế mạnh cần có ở một dự án cao cấp, The Senique Hanoi dễ dàng thu hút sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư. Nhất là khi trên địa bàn TP Hà Nội, nguồn cung về các dự án BĐS chung cư ngày càng hiếm, trong khi nhu cầu vẫn tăng cao. 

Chủ nhân căn hộ The Senique Hanoi có thể cho thuê lại hoặc chuyển nhượng nếu không có nhu cầu sử dụng với mức giá hấp dẫn. 

Tóm lại, những điểm mạnh kể trên là lý do mà khách hàng, nhà đầu tư không nên bỏ qua dự án The Senique Hanoi. Dù là mua để an cư hay đầu tư sinh lời, The Senique Hanoi cũng sẽ không làm bạn thất vọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *