Đặc quyền khi trở thành chủ nhân căn hộ The Senique Hanoi

Môi trường sống của The Senique

Với tư duy khác biệt cùng thiết kế độc đáo, căn hộ The Senique Hanoi đem đến cho chủ nhân những ĐẶC QUYỀN riêng biệt. Chỉ từ 2,7 tỷ/căn, những gì chủ nhân có được không chỉ gói gọn trong căn hộ mà chính là toàn thể không gian sống tại The Senique Hanoi nói riêng và toàn quần thể Ocean City nói chung.

1. Tận hưởng hệ thống tiện ích ĐẲNG CẤP trong quần thể Ocean City

Hướng đến sự hoàn hảo, chủ đầu tư lựa chọn điểm đặt của The Senique Hanoi là bên trong quần thể Ocean City – thành phố phức hợp rộng 423,6 ha, mật độ xây dựng chỉ 19,2%. Cũng vì vậy, The Senique Hanoi được thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích “all in one” của Ocean City, gồm:

  • Hồ Ngọc Trai 24,5 ha
  • Biển hồ nước mặn 6,1 ha
  • Trung tâm thương mại Mega Mall
  • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
  • Trường học liên cấp quốc tế Vinschool và VinUni.
  • Các tiện ích khác: Bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời, sân thể thao các loại, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym đẳng cấp,…
Vị trí The Senique Hanoi nằm trong quần thể Ocean City
Vị trí The Senique Hanoi nằm trong quần thể Ocean City

Không những vậy, chủ đầu tư Capitaland Development còn dành 70% diện tích dự án để xây dựng các hạng mục tiện ích và giao thông nội khu. Trong đó đáng chú ý là diện tích cảnh quan chiếm 1,3 ha. Cụ thể, tiện ích nội khu của The Senique Hanoi gồm có:

  • Khu thể thao và giải trí
  • Khu vườn trên cao
  • Công viên xanh
  • Trung tâm thương mại
  • Phòng gym
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Khu làm việc chung
  • Phòng tiệc cho cư dân

2. Khẳng định đẳng cấp chủ nhân thông qua phong cách thiết kế ĐỘC ĐÁO

Phong cách thiết kế của chung cư The Senique Hanoi được lấy cảm hứng từ văn hóa kiến trúc truyền thống + đương đại. Do vậy, kiến trúc của tòa nhà và căn hộ là sự kết hợp giữa Đông và Tây, mang đến sự mới mẻ cho không gian sống.

Capitaland giành giải thưởng BĐS danh giá

Khi các dự án chung cư ngày một nhiều, điều các chủ nhân tìm kiếm chính là một căn hộ với những nét thiết kế khác biệt để tạo sự thu hút và nổi bật. Nếu như kiến trúc truyền thống quá lỗi thời, còn kiến trúc hiện đại “nhan nhản” thì sự kết hợp giữa chúng đã tạo nên sự khác biệt và thu hút.

Điều đáng nói, phong cách này không chỉ xuất hiện trong thiết kế căn hộ. Mà chủ đầu tư đã có sự đồng bộ từ ngoài vào trong, từ trên xuống dưới để đem đến sự thống nhất xuyên suốt. Đó là: kiến trúc, cảnh quan, nội thất và cả hệ thống tiện ích. Tất cả đều tập trung làm nổi bật sự tinh tế của phong cách, từ đó đem đến điểm nhấn độc đáo cho toàn dự án.

3. Đắm chìm trong không gian sống XANH và “làm chủ” bầu trời

So với các chung cư lân cận, The Senique Hanoi là dự án có mật độ xây dựng thấp nhất và diện tích dành cho cảnh quan chiếm đến 1,3 ha. Có thể thấy rằng, việc tọa lạc ở vùng trung tâm của phía Đông thủ đô không khiến cho không gian sống của The Senique Hanoi trở nên ngột ngạt. Ngược lại, dự án dành nhiều tài nguyên cho mảng xanh, đem đến không gian sống thực sự xanh – sạch – đẹp.

Thêm nữa, mặc dù diện tích xây dựng của dự án khá khiêm tốn với chỉ 2,1 ha. Nhưng nhờ dành 70% diện tích cho cây xanh + tiện ích, cùng việc thừa hưởng mảng xanh của quần thể Ocean City nên cư dân sẽ được trải nghiệm “sống xanh” ngay tại mảnh đất thủ đô vốn được biết đến là chật chội, đông đúc.

Môi trường sống của The Senique

Điều đáng nói chính là tầm nhìn của các căn hộ tại The Senique Hanoi – nơi chủ nhân được “làm chủ” bầu trời bằng tầm nhìn đắt giá. Đó là tầm nhìn “panorama” với đặc điểm xa rộng, thoáng đãng, không bị che khuất và cực kỳ đẹp mắt. Tầm nhìn này đem đến cho cư dân nguồn không khí trong lành, mát mẻ, từ đó tác động đến thân – tâm – trí của chủ nhân theo chiều hướng tích cực hơn.

Nhiều người sẵn sàng chi trả số tiền cao hơn từ 10 – 30% để sở hữu căn hộ có tầm nhìn thoáng đẹp. Nhưng tại The Senique Hanoi, mọi căn hộ tại đây đều được thiết kế có tầm nhìn, thậm chí có những căn sở hữu 2 – 3 tầm nhìn độc đáo.

4. Trải nghiệm cuộc sống thượng lưu ngay tại căn hộ hạng sang

Chủ đầu tư Capitaland Development đem đến cho con người những trải nghiệm về cuộc sống thượng lưu tại căn hộ The Senique Hanoi. Với việc sở hữu căn hộ tại đây, chủ nhân đã được gia nhập vào giới thượng lưu với các đặc quyền “có một không hai”.

  • Thứ nhất, trải nghiệm không gian sống đầy đủ nội thất, tiện nghi và cực kỳ hiện đại.
  • Thứ hai, trải nghiệm cuộc sống hiện đại nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên, vô cùng thông thoáng và trong lành.
  • Thứ ba, tiếp cận vô vàn các tiện ích giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống.
  • Thứ tư, kết giao với các hàng xóm láng giềng chính là những người văn minh, lịch sự và “giàu có”.
  • Thứ năm, khẳng định đẳng cấp của bản thân khi sở hữu căn hộ hạng sang tại chung cư cao cấp số 1 khu Đông.

5. Sở hữu tài sản đa năng vừa an cư vừa sinh lời vô hạn

The Senique Hanoi không chỉ đem đến các tổ ấm hứa hẹn về sự an cư lý tưởng. Mà hơn hết, đó còn là kênh đầu tư hứa hẹn sự gia tăng về giá trị và giá cả theo thời gian. Khảo sát cho thấy, lượng người quan tâm đến dự án không chỉ là người mua thực mà còn là giới đầu tư. Họ nhìn thấy cơ hội của The Senique Hanoi thông qua vị trí dự án tọa lạc, chủ đầu tư thực hiện, giá bán, quy hoạch và thiết kế,…

Bể bơi đẳng cấp của The Senique

Nhất là khi khu Đông Hà Nội hiện đang là điểm sáng của bất động sản thủ đô. Sự phát triển của hạ tầng là yếu tố chính giúp cho thị trường bất động sản trở nên sôi động. Nhưng thị trường nơi đây lại đang thiếu nguồn cung về căn hộ, đặc biệt là những căn hộ chất lượng. Vì vậy, sự ra đời của các dự án chung cư cao cấp giống như The Senique Hanoi trở thành tâm điểm được nhiều người quan tâm.

Vị trí của The Senique Hanoi ở mặt đường Đại Tây Dương, dễ dàng kết nối với khu vực và vùng thông qua các tuyến đường huyết mạch hiện hữu. Đồng thời, dự án nắm giữ vị trí “trái tim” của Khu đô thị Ocean City, được thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích đa dạng. Những yếu tố này hứa hẹn cơ hội gia tăng về giá trị không giới hạn và hứa hẹn cơ hội đầu tư bền vững cho chủ nhân.

Để trở thành chủ nhân của những căn hộ đẳng cấp tại The Senique Hanoi quý khách liên hệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *