Danh mục vật liệu hoàn thiện căn hộ The Senique

Nội thất sử dụng đem đến sự sang trọng cho căn hộ The Senique Hanoi

Danh mục nội thất bàn giao chung cư The Senique Hanoi cho thấy sự đầu tư của Capitaland Development vào không gian sống. Đó sẽ là nơi đầy đủ nội thất và tiện nghi, đem đến các trải nghiệm sống cao cấp và hiện đại.

Tổng quan về nội thất căn hộ The Senique Hanoi

The Senique Hanoi là chung cư cao cấp gồm có 2150 căn hộ hạng sang nằm trên 3 tòa tháp có độ cao 37 tầng. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 42 – 186m2, gồm các căn từ 1 – 4 phòng ngủ. Riêng Duplex và Penthouse sẽ có diện tích lớn hơn từ 118 – 430m2.

Toàn bộ căn hộ tại chung cư The Senique Hanoi đều được bàn giao FULL nội thất. Khách hàng khi mua căn hộ tại đây chỉ cần dọn vào ở ngay mà không cần phải sắm sửa thêm bất cứ thứ gì, ngoại trừ đồ dùng cá nhân.

Đặc điểm chung của nội thất căn hộ The Senique Hanoi:

  • Đầy đủ nội thất từ phòng ngủ cho đến phòng bếp, phòng khách và các không gian khác.
  • Sử dụng nội thất của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới hoặc Việt Nam.
  • Nội thất đáp ứng các tiêu chí: bền, đẹp, đa năng.
  • Có sự sắp xếp khéo léo, khoa học để tối ưu diện tích và đem đến không gian sống tiện lợi, thoáng đãng và thẩm mỹ.

Khám phá nội thất các phòng của căn hộ The Senique Hanoi

Phòng khách

“Bộ mặt” của căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại và được thiết kế mở để tạo sự rộng rãi, thông thoáng. Nội thất của phòng khách The Senique Hanoi gồm có bộ bàn ghế sang trọng, hệ thống đèn chiếu sáng cao cấp và kệ tivi hiện đại.

Phòng bếp + phòng ăn

Phòng bếp và phòng ăn tại căn hộ The Senique Hanoi được tích hợp trong một không gian để đem đến sự tiện lợi trong sử dụng và tiết kiệm diện tích. Phòng bếp được trang bị đầy đủ nội thất với bếp từ, máy hút mùi, tủ lạnh, lò nướng, tủ bếp,… Phòng ăn sử dụng bộ bàn ghế bằng gỗ tự nhiên, ghế bọc da cao cấp đem đến sự sang trọng cho mâm cơm gia đình.

Phòng ngủ

Phòng ngủ gồm có 2 loại phòng: phòng tiêu chuẩn và phòng master. Phòng ngủ được trang bị đầy đủ nội thất, sử dụng vật liệu thuộc các thương hiệu nổi tiếng tạo nên không gian ấm áp, sang trọng. Nội thất phòng ngủ gồm có: giường ngủ, nệm, tủ quần áo, bàn trang điểm, điều hòa âm trần, hệ thống ánh sáng,…

Nội thất phòng ngủ căn hộ The Senique Hanoi đầy đủ và sang trọng

Phòng tắm + vệ sinh

Phòng tắm và phòng vệ sinh được bố trí trong một không gian nhưng sắp xếp biệt lập để tạo sự riêng tư, thoải mái trong sử dụng. Nội thất sử dụng là những vật liệu cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài đem đến sự tiện nghi và sang trọng. Nội thất phòng tắm gồm: bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, bồn tắm (phòng master), phụ kiện phòng tắm,…

Không gian khác:

Căn hộ The Senique Hanoi chú trọng ánh sáng tự nhiên, vì vậy mọi căn hộ tại đây đều được thiết kế lô gia hoặc ban công rộng rãi, tầm nhìn đẹp. Để tạo sự đồng bộ, nội thất sử dụng cho ban công, lô gia sẽ tương đồng với nội thất bên trong căn hộ, về cả vật liệu, hình thức, chất lượng và tính thẩm mỹ.

Danh mục nội thất bàn giao chi tiết tại chung cư The Senique Hanoi

Dự án The Senique Hanoi sẽ được khởi công vào quý 3/2024 và bàn giao vào năm 2027. Cho đến thời điểm này, chủ đầu tư chưa đưa ra thông tin chính thức về danh mục nội thất bàn giao cho căn hộ. Tuy nhiên, dựa vào các dự án của Capitaland Development đã thực hiện trước đó thì không khó để đưa ra dự kiến về nội thất được sử dụng cho căn hộ The Senique Hanoi. Cụ thể như sau:

Sàn: Sàn phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ: sàn gỗ công nghiệp.

Sàn khu vực khác: sàn gạch.

Tường: Toàn bộ được trát, bả và sơn hoàn thiện.
Trần: Trần thạch cao xương chìm, được sơn bả hoàn thiện 3 lớp.
Cửa, khóa: Cửa chính: dùng cửa chống cháy, hoàn thiện bề mặt gỗ công nghiệp.

Cửa khác: hoàn thiện với lớp phủ melamine.

Khóa: dùng khóa thông minh với 4 tính năng.

Tủ: Tủ phòng ngủ: loại cao cấp được phủ lớp melamine.

Tủ bếp: được phủ melamine, mặt bàn bếp đá nhân tạo.

Thiết bị bếp: Đầy đủ nội thất gồm bếp, máy hút mùi, bàn ăn thương hiệu nổi tiếng.
Thiết bị phòng tắm: Đầy đủ nội thất, thương hiệu nổi tiếng, có tính thông minh và được đồng bộ.
Điều hòa: Sử dụng hệ thống điều hòa inverter 2 chiều, dàn lạnh âm trần, điều khiển từ xa.
Hệ thống mạng, truyền hình: Trang bị hệ thống đường dẫn cáp quang vào tận căn hộ.
Dây điện: Dùng vật liệu lõi sợi đồng với các dây dẫn là sợi lõi bện tròn, có lớp bọc cách điện là nhựa PVC.

Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi sẽ cập nhật chính xác ngay khi có thông tin mới nhất từ chủ đầu tư về danh mục nội thất bàn giao của chung cư The Senique Hanoi.

Nội thất sử dụng đem đến sự sang trọng cho căn hộ The Senique Hanoi

The Senique Hanoi là chung cư cao cấp với các tiêu chuẩn sống hiện đại, vì vậy nội thất sử dụng chắc chắn cũng phải xứng tầm. Và nội thất của căn hộ kết hợp với không gian sống xanh – sạch – đẹp + đa tiện ích hứa hẹn đem đến trải nghiệm sống thượng lưu, đẳng cấp hoàn toàn mới ở phía Đông thủ đô.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *