Hồ sơ pháp lý dự án The Senique Hanoi

Vietcombank bảo lãnh và cho vay vốn khi mua căn hộ The Senique Hanoi

Hồ sơ pháp lý dự án The Senique Hanoi là yếu tố quan trọng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng/nhà đầu tư khi bản chất của dự án là bất động sản hình thành trong tương lai. Dự án sẽ được khởi công vào quý 3/2024 và bàn giao vào năm 2027, có nghĩa là thời điểm này dự án chưa thành “hình”. Vậy pháp lý dự án hiện đã có những gì? Có đủ điều kiện để giao dịch chưa? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này!

Những giấy tờ pháp lý dự án The Senique Hanoi ĐÃ CÓ

Tính đến thời điểm này, hồ sơ pháp lý dự án The Senique Hanoi đã có những loại giấy tờ sau:

  • Phê duyệt quy hoạch 1/500
  • Giấy chứng nhận quyền sở hữu, sử dụng đất.
  • Quyết định giao đất.
  • Chấp thuận chủ trương đầu tư.
  • Giấy phép xây dựng.

Những giấy tờ này được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp và phê duyệt. Điều này cho thấy chủ đầu tư tuân thủ quy định pháp luật và dự án được triển khai một cách hợp pháp.

Hồ sơ pháp lý dự án The Senique Hanoi đã và đang dần hoàn thiện

03 yếu tố đảm bảo cho pháp lý dự án The Senique Hanoi

Mặc dù nói hồ sơ pháp lý là yếu tố quan trọng đảm bảo sự an toàn cho người mua nhưng lại không phải là yếu tố duy nhất. Ngoài những giấy tờ pháp lý, người mua có thể đặt niềm tin vào dự án thông qua 3 yếu tố sau đây.

Chủ đầu tư dự án

Chủ đầu tư The Senique Hanoi là Capitaland Development (CLD) – nhánh phát triển bất động sản của Tập đoàn Capitaland đến từ Singapore. Đây cũng là chủ đầu tư của các dự án khác khắp 03 miền Bắc – Trung – Nam như: Heritage West Lake, Define, De La Sol, d’Edge Thao Dien, D1MENSION,… Và mới đây nhất là chung cư cao cấp Lumi Hanoi tại khu Tây thủ đô.

Năng lực và uy tín của The Senique Hanoi đã được minh chứng thông qua số năm hoạt động và các dự án đã thực hiện. Ở các dự án trước đó, CLD luôn hoàn thiện hồ sơ pháp lý đầu tiên và chưa từng bị vướng mắc về các vấn đề pháp lý. Vì vậy tin rằng The Senique Hanoi cũng sẽ được chủ đầu tư chuẩn bị hồ sơ pháp lý hoàn chỉnh trước khi “trình làng”.

Ngoài ra, hợp tác đầu tư dự án còn có Mitsubishi Estate và Nomura Real Estate Development – các thương hiệu uy tín đến từ “đất nước mặt trời mọc”.

Capitaland thương hiệu bất động sản uy tín

Các đơn vị liên quan

Nhà thầu xây dựng của dự án là Ecoba Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 2000, đã thực hiện hàng trăm các dự án lớn nhỏ khác nhau, tiêu biểu như: Nhà máy LG Innotek Hải Phòng, nhà máy Nitori Furniture Vĩnh Phúc, Khu đô thị mới Kim Chung – Di Trạch, Khu đô thị Nam TP Bắc Giang, dự án Hoàng Huy Commerce Hải Phòng, dự án K7 Starlake – Tây Hồ Tây, Lotte Mall Hà Nội – Aquarium,…

The Senique Hanoi được thực hiện bởi Top 10 công ty xây dựng uy tín (do Vietnam Report bình chọn), tin rằng chất lượng và tiến độ sẽ được đảm bảo. Đồng thời cũng tạo niềm tin cho người mua/nhà đầu tư về vấn đề pháp lý khi dự án được triển khai bởi tổng thầu uy tín, có thương hiệu.

Chưa hết, dự án còn có sự tham gia của tư vấn giám sát TEXO – doanh nghiệp tư vấn hạng I trong lĩnh vực tư vấn quản lý dự án, tư vấn giám sát, tư vấn thẩm tra và thiết kế dự án,… do Bộ Xây dựng công nhận. Công ty được thành lập năm 2008, hiện tham gia 500+ dự án, có hơn 380 khách hàng, 600+ nhân viên và hoạt động trên 40+ tỉnh thành của cả nước.

Ngân hàng “bảo lãnh” và cho vay

Ngày 23/8/2024, ngân hàng Vietcombank Đông Anh đã ký hợp đồng cung cấp tín dụng tài trợ cho dự án The Senique Hanoi với tổng hạn mức 7.590 tỷ đồng. Tại buổi lễ, đại diện Vietcombank đã cam kết sẽ cung ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại và chất lượng cao để góp phần tạo nên thành công cho dự án.

Sự “bảo lãnh” của ngân hàng nổi tiếng Vietcombank cho thấy dự án có đủ hồ sơ pháp lý, có tiềm năng phát triển và hướng đến sự bền vững. Thêm nữa, khi mua căn hộ The Senique Hanoi, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị cùng với các chính sách ưu đãi về lãi suất.

Vietcombank bảo lãnh và cho vay vốn khi mua căn hộ The Senique Hanoi

Hỏi – Đáp về pháp lý chung cư The Senique Hanoi

Giấy chứng nhận của chung cư The Senique Hanoi là sổ đỏ hay sổ hồng?

Toàn bộ căn hộ chung cư tại Việt Nam sẽ được cấp sổ hồng (hay còn gọi là Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất). Tương tự, Giấy chứng nhận của chung cư The Senique Hanoi cũng là sổ hồng.

Khi nào chủ đầu tư cấp Giấy chứng nhận cho người mua?

Theo quy định của pháp luật, trong thời hạn 50 ngày kể từ ngày bàn giao nhà thì chủ đầu tư sẽ cấp sổ hồng cho cư dân. Dự kiến The Senique Hanoi sẽ được bàn giao vào năm 2027, có nghĩa là chủ đầu tư CLD sẽ cấp sổ hồng cho cư dân vào năm 2027 trong thời hạn 50 ngày kể từ ngày bàn giao.

Làm thế nào để kiểm tra hồ sơ pháp lý của dự án The Senique Hanoi?

Người mua nên làm việc với đơn vị phân phối trực thuộc chủ đầu tư để đảm bảo được cung cấp các giấy tờ pháp lý chính xác và hợp lệ.

Dự án The Senique Hanoi đã đủ điều kiện mở bán hay chưa?

Theo quy định của pháp luật thì dự án chung cư được mở bán khi hoàn thiện xong phần móng. The Senique Hanoi chưa khởi công (dự kiến khởi công quý 3/2024) nên chưa đủ điều kiện mở bán.

Tuy nhiên, khách hàng có thể đặt cọc giữ chỗ ngay từ bây giờ số tiền 100 triệu/căn để chọn vị trí đẹp nhất và hưởng các ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng đầu tiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *