Capitaland bắt tay cùng các “ông lớn” triển khai The Senique Hanoi

Capitaland ký kết hợp tác triển khai The Senique

The Senique Hanoi đang là tâm điểm sự chú ý khi được đầu tư bởi tập đoàn lớn hàng đầu Việt Nam. Chưa dừng lại ở đó, CĐT Capitaland còn bắt tay cùng các ông lớn đến từ đất nước Nhật Bản để triển khai nên dự án chung cư phía Đông Hà Nội.

Hứa hẹn, dự án sẽ tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường BĐS, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng, nhà đầu tư.

Cái bắt tay “quyền lực” từ các ông lớn BĐS

CĐT dự án The Senique Hanoi là CapitaLand Development (CLD) – một nhánh phát triển về mảng BĐS của tập đoàn CapitaLand. Tại thị trường Việt Nam, CLD đã phát triển thành công nhiều dự án nổi bật như Lumi Hà Nội, Heritage West Lake, D’Edge Thảo Điền, Feliz en Vista…

CapitaLand Development (CLD) hợp tác cùng hai đối tác uy tín đến từ Nhật Bản

Mới đây nhất, CLD đã công bố giới thiệu về dự án The Senique Hanoi với sự hợp tác từ hai đối tác uy tín tại Nhật Bản là Mitsubishi Estate và Nomura Real Estate Development. Đây được xem là cái bắt tay đầy “quyền lực”, giúp dự án gia tăng giá trị, đảm bảo chất lượng và đủ sức cạnh tranh với các dự án khác tại khu vực Đông Hà Nội.

Mitsubishi Estate là ai? 

Mitsubishi Estate được biết đến là nhà đầu tư, phát triển BĐS hàng đầu tại Nhật Bản. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2008 tại Singapore và Việt Nam chính là điểm đến đầu tư đầu tiên tại Châu Á. Mitsubishi Estate đã phát triển các căn hộ tại hai thị trường lớn đó là TPHCM và Hà Nội. Đến thời điểm hiện tại, Mitsubishi Estate đã có nhiều dự án nổi bật tại Việt Nam, phải kể đến đó là tòa nhà văn phòng RiverBank Place tại Tp Hồ Chí Minh và Capital Place tại TP Hà Nội.

Mitsubishi Estate

Nomura Real Estate Development

Nomura Real Estate Development là công ty con của tập đoàn BĐS lớn Nomura Real Estate. Nomura Real Estate Development có trụ sở đặt tại Tokyo Nhật Bản. Tại Việt Nam, ông lớn này đã chứng minh được vị thế của mình khi có nhiều dự án đẳng cấp, mang đậm dấu ấn từ đất nước mặt trời mọc. Phải kể đến đó là tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Swan Lake Onsen kết hợp cùng tập đoàn Ecopark.

Nomura Real Estate Development

Không chỉ 2 đối tác lớn đến từ Nhật Bản, Capitaland còn lựa chọn nhà thầu xây dựng Ecoba Việt Nam cùng đơn vị tư vấn giám sát TEXO. Trong đó, Ecoba Việt Nam là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng. TEXO là đơn vị tư vấn giám sát nhiều dự án, công trình quy mô lớn trên khắp cả nước.

Có thể thấy, bản thân các đơn vị Capitaland hợp tác đều là những thương hiệu lớn, có chỗ đứng nhất định trên thị trường tại Việt Nam. Việc Capitaland quyết định hợp tác cùng Mitsubishi Estate và Nomura Real Estate Development để phát triển dự án The Senique Hanoi cho thấy rằng dự án này rất đáng để mong đợi.

The Senique Hanoi và lợi thế lớn đến từ CĐT uy tín

Ngay từ khi được giới thiệu và công bố, The Senique Hanoi đã nhận được sự quan tâm không nhỏ từ phía khách hàng và nhà đầu tư. Một trong những lý do giúp dự án trở thành tâm điểm chú ý đến từ yếu tố CĐT uy tín. Khách hàng ngày nay khi xem xét về một dự án BĐS đều đặt sự uy tín của CĐT lên hàng đầu. Bởi, CĐT có kinh nghiệm, tiềm lực tài chính vững mạnh mới có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm đúng như những gì khách hàng mong đợi.

Tổng thể dự án The Senique Hanoi

CĐT chính thức của The Senique Hanoi là CapitaLand Development (CLD) nổi tiếng với hàng loạt các dự án chất lượng cao từ Bắc đến Nam. CLD đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển dự án, quy hoạch với nhiều giải thưởng danh giá. Chính vì thế, The Senique Hanoi được hứa hẹn sẽ trở thành không gian sống đẳng cấp, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

The Senique Hanoi là dự án cao cấp, tọa lạc tại phía Đông Hà Nội. Dự án là sự tiếp nối thành công của Lumi Hà Nội – dự án được triển khai tại thị trường BĐS sôi động là phía Tây thủ đô với sự lựa chọn đầu tư từ đông đảo khách hàng. Con số ấn tượng 97% tổng căn hộ được giới thiệu trong hai giai đoạn đầu của Lumi được khách hàng quan tâm là minh chứng về chất lượng mà CLD đã làm được.

Vậy nên, The Senique Hanoi có được lợi thế rất lớn đến từ yếu tố CĐT cùng với vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại đẳng cấp, đa dạng sản phẩm. CĐT CLD cho biết rằng, họ tự tin khi kết hợp cùng Mitsubishi Estate và Nomura Real Estate Development để nâng tầm không gian sống phía Đông thủ đô với The Senique Hanoi. Đây sẽ là không gian sống lý tưởng, là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Dự án cung ứng ra thị trường khoảng 2150 căn hộ, với quy mô 3 tòa tháp cao 37 tầng. The Senique Hanoi kết hợp phong cách thiết kế truyền thống và đương đại, mật độ xây dựng thấp hơn rất nhiều các dự án lân cận.

Sảnh đón tiếp của The Senique

Cùng với đó, hệ thống tiện ích nội ngoại khu của The Senique Hanoi cũng là điều đáng được nói đến. CLD dành nhiều tâm huyết để phát triển nên bộ sưu tập tiện ích phong phú, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho cư dân. CLD cũng đưa cam kết về phát triển bền vững của dự án trong tương lai.

Tổng kết

The Senique Hanoi xứng đáng là dự án được quan tâm tại thời điểm hiện tại. Với những thế mạnh đang sở hữu cùng việc được đầu tư bởi CapitaLand Development (CLD), chắc chắn The Senique Hanoi sẽ không làm quý khách hàng và nhà đầu tư thất vọng.

Hải Trần

Theo Thesenique.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *