Vì sao căn hộ Capitaland giá cao nhưng vẫn hút khách?

Vườn trên không chung cư Lumi

Căn hộ Capitaland luôn là cái tên hàng đầu trong danh sách các dự án căn hộ đáng sở hữu và đầu tư tại Việt Nam. 07 lý do dưới đây giải thích vì sao căn hộ Capitaland mặc dù sở hữu mức giá cao nhưng vẫn thu hút khách hàng quan tâm và nhanh chóng bán hết hàng.

So với mặt bằng chung, giá bán căn hộ của Capitaland đang cao hơn từ 5 – 10%. Nhiều người cho rằng đây là rào cản khiến dự án khó tiếp cận khách hàng. Nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại, chủ đầu tư đã chinh phục khách hàng và thị trường một cách ngoạn mục bởi các lý do sau.

CĐT Capitaland uy tín, kinh nghiệm

Khi nói đến sự thành công của các dự án chung cư, không thể không nói đến tầm nhìn chiến lược từ CĐT Capitaland – thương hiệu BĐS hàng đầu tại Singapore. Tại thị trường Việt Nam, Capitaland đã phát triển và đóng góp nhiều dự án chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về không gian sống, đầu tư.

Có thể nói, sự uy tin của CĐT là một trong nhưng lý do giúp căn hộ Capitaland dù giá bán cao vẫn thu hút khách hàng. Capitaland được biết đến là CĐT có tiềm lực kinh tế lớn, kinh nghiệm lâu năm trên thị trường BĐS. Thế nên, các sản phẩm căn hộ được đầu tư bởi Capitaland đều có chất lượng cao, đáp ứng hầu hết các yêu cầu khách hàng đặt ra.

Capitaland chủ đâu tư uy tín
CĐT Capitaland là thương hiệu BĐS hàng đầu Singapore, hoạt động lâu năm tại thị trường Việt Nam

Capitaland đã nghiên cứu rất kỹ về nhu cầu của khách hàng và có tầm nhìn chiến lược để có được các dự án quy mô lớn, cung ứng ra thị trường các sản phẩm căn hộ nhiều ưu điểm. Riêng tại Hà Nội, trong khi các dự án chung cư ngày càng khan hiếm, không đáp ứng đủ nhu cầu của người mua, Capitaland đã liên tiếp tung ra những sản phẩm cao cấp, điển hình như Lumi Hà Nội và mới nhất là The Senique Hà Nội.

Chưa hết, Capitaland còn có sự hợp tác cùng các nhà thầu uy tín, nhiều kinh nghiệm để đem lại chất lượng cũng như tiến độ trong từng dự án.

Vị trí vàng đắc địa, thuận tiện kết nối

Một điểm chung của các dự án căn hộ chung cư do Capitaland đầu tư đó là đều có vị trí tọa lạc đắc địa, thuận tiện về di chuyển, kết nối. Là một CĐT lớn, Capitaland hiểu được rằng vị trí là yếu tố hàng đầu khách hàng quan tâm khi lựa chọn dự án BĐS. Vị trí dự án không chỉ góp phần nâng cao giá trị, tiềm năng phát triển mà còn trực tiếp ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của cư dân.

Capitaland đã phát triển nhiều dự án căn hộ có vị trí đắc địa và thuận lợi. Phải kể đến đó là Lumi Hà Nội – tọa lạc phía Tây thủ đô, nơi được quy hoạch kỹ lưỡng, thuận tiện về giao thông. Cư dân tại Lumi Hà Nội dễ dàng di chuyển đến các tiện ích lân cận thông qua các tuyến đường huyết mạch.

The Senique sở hữu vị trí vàng tại Ocean Park

Hay mới nhất, Capitaland đã chọn vị trí ngay trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 Gia Lâm để phát triển dự án căn hộ The Senique Hanoi. Từ đây, cư dân dự án dễ dàng di chuyển trung tâm thành phố hay các địa điểm lân cận.

Tại thị trường BĐS TPHCM, Capitaland cũng sở hữu hàng loạt các dự án căn hộ có vị trí “kim cương” như Zenity (quận 1, TPHCM), De La Sol (quận 4, TPHCM), d’Edge Thảo Điền (quận 2, TPHCM)…

Hệ thống tiện ích cao cấp

Nhắc đến thương hiệu căn hộ CapitaLand, khách hàng và nhà đầu tư sẽ nghĩ ngay đến chuỗi tiện ích cao cấp, được đầu tư hết sức bài bản. Đối tượng khách hàng CapitaLand hướng đến là những người có tài chính vững mạnh, đang tìm không gian sống chất lượng hoàn hảo.

Vì thế, các căn hộ CapitaLand được CĐT dành nhiều tâm huyết cho các hạng mục tiện ích nội khu. Ngay trong chính khuôn viên dự án, cư dân sẽ được trải nghiệm và tận hưởng các tiện ích từ giải trí, vui chơi, giáo dục, rèn luyện sức khỏe. Mọi đối tượng cư dân tại các căn hộ CapitaLand đều có thể tìm được tiện ích phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Vườn trên không chung cư Lumi
Các sản phẩm căn hộ CapitaLand được đầu tư bài bản vệ hệ thống tiện ích

Điển hình nhất phải kể đến dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội. Dự án sở hữu hệ thống tiện ích lơn nhỏ lên đến 80 hạng mục, nằm trong phân khu dự án. Đó là sân thể thao, hồ bơi, công viên trung tâm, trung tâm y tế, giáo dục…  Điều này đã giúp cho Lumi Hà nội tạo nên được môi trường sống phong phú, phục vụ các nhu cầu sở thích khác nhau của cư dân.

The Senique Hanoi cũng được biết đến là dự án có không gian cảnh quan đậm chất “resort”. Những tiện ích hiện đại, đẳng cấp tại dự án dễ dàng chinh phục khách hàng đó là bể bơi dài 50m, phòng thể thao đa năng, rạp chiếu phim, vườn nướng BBQ.

Đặc biệt hơn cả, các sản phẩm căn hộ Capitaland đều chú trọng đến không gian xanh để cư dân có được sự hài hòa với thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành tươi mới.

Cộng đồng dân cư văn minh, trí thức

Một lý do giúp căn hộ Capitaland giá cao nhưng vẫn hút khách đó là người mua luôn có nhu cầu cao về một không gian sống có cộng đồng dân cư văn minh, trí thức. Như đã chia sẻ, đối tượng khách hàng chính của các sản phẩm căn hộ Capitaland là những người có nhu cầu về không gian sống chất lượng, đẳng cấp. Đó có thể là các gia đình trẻ có con nhỏ, vợ chồng mới cưới, người lớn tuổi về hưu…

Dù là đối tượng cư dân nào, tại căn hộ Capitaland cũng đều sẽ có được điều kiện để phát triển, trải nghiệm một cách tốt nhất. Đây là giá trị bền vững mà Capitaland hướng đến và chắc chắn sẽ ngày càng phát triển hơn trong tương lai.

Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi

Capitaland là CĐT lớn, uy tín tại Việt Nam. Chính vì thế, các dự án được đầu tư bởi Capitaland đều có sự hợp tác chiến lược với các ngân hàng lớn nhằm đem lại giải pháp tài chính tốt nhất cho người mua. Phải kể đến những ngân hàng đối tác với Capitaland đó là VIBm VP Bank, PVComBank, HSBC, Ngân hàng Standard Chartered, Ngân hàng Hong Leong…

Khách hàng mua các sản phẩm thuộc dự án căn hộ của Capitaland sẽ được vay vốn với lãi suất thấp cùng hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn khác. Như vậy, dù giá bán cao hơn 5-10% các dự án khác nhưng người mua căn hộ Capitaland vẫn có nhiều cơ hội sở hữu khi có các ưu đãi và chính sách bán hàng linh hoạt mà CĐT đưa ra.

Pháp lý hoàn thiện, minh bạch

Vì được đầu tư bởi CĐT uy tín là Capitaland nên 100% các dự án đều có tính pháp lý hoàn thiện, minh bạch. Đây là điều mà mọi khách hàng đều mong đợi khi “xuống tiền” đầu tư vào một sản phẩm BĐS. CĐT Capitaland đã mang lại sự yên tâm khi chọn mua căn hộ để cư dân có thể tận hưởng chất lượng cuộc sống hoàn hảo nhất.

Việc có nhiều trường hợp dự án bị gián đoạn triển khai vì liên quan đến yếu tố pháp lý đã khiến khách hàng cẩn trọng hơn trong việc tìm kiếm và lựa chọn các căn hộ chung cư. Dù giá bán có cao hơn mặt bằng chung nhưng pháp lý hoàn thiện vẫn là điểm cộng đáng để căn hộ Capitaland  vượt qua nhiều đối thủ khác và thu hút người mua.

Các dự án chung cư Capitaland triển khai trước đó như Lumi Hà Nội, De La Sol… đều có pháp lý hoàn thiện, đủ điều kiện mở bán chuyển nhượng theo đúng quy định pháp luật.

Thiết kế ấn tượng, độc đáo, nội thất đẳng cấp

Với mỗi dự án BĐS, Capitaland đều lựa chọn kỹ lưỡng đơn vị thiết kế kiến trúc để tạo nên các sản phẩm có sự ấn tượng, độc đáo trong không gian sống. Nhờ vậy, cư dân tại căn hộ Capitaland luôn có được sự thoải mái, tiện nghi.

Căn hộ Capitaland có thiết kế độc đáo, ấn tượng

Nội thất được Capitaland sử dụng cho các căn hộ đều đến từ những thương hiệu lớn, cao cấp trên thế giới như Teka, Toshiba/Panasonic, Innoci… Sự sang trọng, đẳng cấp là những gì mà ăn hộ Capitaland hướng đến. Chủ nhân căn hộ không chỉ có một không gian sống mơ ước mà còn thể hiện vị thế bản thân thông qua các sản phẩm BĐS được phát triển bởi ông lớn Capitaland. Với phân khúc căn hộ hạng sang, Capitaland chắc chắn không có đối thủ với những gì mà mình đang làm được.

Có thể bạn quan tâ: Giá căn hộ The Senique Hanoi – Dự án mới được Capitaland ra mắt tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

Tóm lại, với hàng loạt các lợi thế nổi trội kể trên, không có gì khó hiểu khi căn hộ Capitaland giá cao nhưng vẫn hút khách. Nhất là khi, trên địa bàn các thành phố Hà Nội, TPHCM đang ngày càng khan hiếm các dự án căn hộ cao cấp, chất lượng. Căn hộ Capitaland  đã, đang và sẽ chứng minh được vị thế độc tôn của mình khi mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, nhà đầu tư.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *